Thống kê
Hôm nay : 75
Tháng 04 : 298
Năm 2024 : 4.016
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Hoa Xuân phát triển thể chất theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non

Phát triển thể chất theo hướng trải nghiệm cho trẻ mầm non là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ là sự phát triển về hình thái cơ thể bên ngoài của trẻ, mà nó còn là yếu tố giúp trẻ phát triển các mặt khác như nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm-xã hội, thẩm mỹ và đặc biệt là hình thành cho trẻ thói quen rèn luyện thể thao.

Đến với trường Mầm non Hoa Xuân -  các bé được hoạt động thể dục thể chất mọi lúc, mọi nơi thông qua các hoạt động giáo dục hằng ngày như: trong giờ đón - trả trẻ, giờ thể dục sáng, hoạt động ở các góc học tập, giờ chơi ngoài trời, giờ ăn, giờ ngủ, hoạt động theo ý thích....

Phát triển thể chất cho trẻ ở giờ chơi ngoài trời được trẻ đón nhận với nhiều niềm vui, hứng thú, tích cực nhất. Trẻ được thỏa mãn nhu cầu vận động thông qua các trò chơi vận động, trò chơi dân gian hay chơi tự do với các đồ chơi có sẵn trên sân trường với khu vui chơi, học tập ngoài trời đầy thú vị, không gian mở, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

Với hoạt động phát triển thể chất các con được trải nghiệm rất nhiều nội dung giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện về mọi mặt. Chính vì vậy việc phát triển thể chất cho trẻ mầm non là điều vô cùng cần thiết. Ba mẹ cần chú trọng cả về trí tuệ và thể lực để giúp trẻ phát triển toàn diện nhé!      

 


Tác giả: Trường Mầm non Hoa Xuân
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan